Cách phát hiện sớm bệnh lậu nam hiệu quả

Ngày đăng : 28-11-2017 - Lượt xem : 506

“Bệnh lậu nam có thể gây vô sinh, tử vong cho nam giới”, đó là lời nhận định của chuyên gia tại Phòng khám đa khoa Hiện Đại. Vì thế, những nam giới nào đang nghi ngờ hoặc đã có dấu hiệu mắc bệnh thì hãy đi khám ngay để được chẩn đoán và có hướng giải quyết phù hợp nếu vô tình bị lây nhiễm bệnh.

Dấu hiệu nhận biết bệnh lậu nam

bệnh lậu nam

* Những con đường lây bệnh lậu ở nam phổ biến: con đường tình dục không an toàn, qua đường máu, truyền từ mẹ sang con, qua vết thương hở ngoài da, dùng chung đồ dùng với người bệnh.

* Đối tượng dễ mắc bệnh: Nam giới có cuộc sống tình dục bừa bãi, hay quan hệ với “gái bán hoa” thì cần theo dõi vì khả năng mắc bệnh lậu nam là rất cao.

Các bác sĩ tại Phòng khám Hiện Đại cho biết, sau khi bị lậu cầu khuẩn xâm nhập, phải trải qua thời kỳ ủ bệnh khoảng 3-7 ngày mới có biểu hiện ra bên ngoài.

Giai đoạn cấp tính

• Bệnh lậu ở nam giới thường có các triệu chứng cấp tính rất điển hình, dễ nhận biết. Do đó, ngay khi có dấu hiệu bệnh nhân nên sớm đến các cơ sở y tế có chuyên khoa để khám và hỗ trợ điều trị kịp thời, giúp nâng cao hiệu quả, tránh những biến chứng nguy hiểm mà bệnh gây ra.
  • Đầu dương vật bị đau rát, ngứa, xung quanh dương vật bị tấy đỏ.
  • Đau dọc theo niệu đạo mỗi khi đi tiểu tiện, ngứa ngáy ở niệu đạo.
  • Thường xuyên đi tiểu, buồn tiểu, đi tiểu buốt, tiểu nóng rát, nước tiểu đục, nước tiểu có lẫn mủ đặc vàng, xanh.
  • Đau rát khi giao hợp, đau khi dương vật cương cứng, đau khi quan hệ tình dục, có thể xuất tinh ra máu.
  • Người bệnh mệt mỏi hoảng hốt, nổi hạch bẹn, có thể kèm theo sốt.

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Giai đoạn mãn tính

• Sau khoảng 1 tháng từ khi có dấu hiệu dương vật bị đau rát mà không được xử lý, bệnh lậu sẽ chuyển sang giai đoạn lậu mãn tính. Đa số bệnh nhân khi đã ở giai đoạn này sẽ thấy xuất hiện giọt mủ nhầy lúc sáng sớm vừa ngủ dậy, chưa đi tiểu. Khi chuyển thành bệnh lậu mãn tính, vi khuẩn lậu từ niệu đạo trước đã xâm nhập sâu đến các tuyến và niệu đạo sau, nên các triệu chứng tiểu dắt, tiểu buốt sẽ giảm dần.

CÁCH PHÁT HIỆN BỆNH SỚM: Tuy các triệu chứng bệnh lậu ở nam rất nhiều, nhưng bạn chỉ cần nắm 2 biểu hiện chính là: đau rát dương vật, đi tiểu buốt, rắt thì hãy tiến hành thăm khám ngay.

(Thông tin bệnh nhân luôn được bảo mật)

Một số trường hợp nhiễm bệnh khác

• Với các trường hợp bị lậu ở miệng. Đa phần bệnh nhân sẽ có triệu chứng ngứa rát ở cổ, đau họng, amidan sưng đỏ và mưng mủ. Đau và kèm theo tình trạng ho kéo dài không dứt. Xuất hiện dịch mủ màu trắng xung quanh vòm họng; lưỡi có nhiều bựa bẩn mùi hôi khó chịu.
  • Khi mắc bệnh lậu ở hậu môn. Bệnh nhân thường có cảm giác đau nhức, ngứa rát, lở loét ở vùng hậu môn; nếu không được hỗ trợ điều trị sớm mầm bệnh sẽ lây lan diện rộng.
  • Nam giới còn có thể bị lậu ở mắt. Với các triệu chứng ngứa, sưng mắt, mí mắt. Mắt thường xuyên đổ nhèm, và có thể chảy mủ, khiến việc quan sát khó khăn. Nếu không can thiệp y khoa kịp thời, sẽ gây viêm kết mạc, viêm giác mạc, nguy cơ mù lòa cao.

Mức độ nguy hiểm mà bệnh lậu nam gây ra

• Bệnh lậu nam giới nếu không hỗ trợ đúng phương pháp, kịp thời có thể biến chứng thành nhiều bệnh lý như viêm mào tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, viêm túi tinh, viêm ống dẫn tinh, viêm mào tinh, …làm ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, khả năng thụ tinh. Khiến nam giới bị vô sinh – hiếm muộn.
  • Nguy hiểm hơn, một khi vi khuẩn xâm nhập vào sâu bên trong cơ thể sẽ gây nhiễm trùng máu, viêm thận, viêm màng não, viêm xương khớp… Lúc này, bệnh nhân có thể tử vong. Ngoài ra

Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu nam hiệu quả

bệnh lậu nam

• Để có thể hỗ trợ điều trị bệnh lậu nam đạt hiệu quả cao, bệnh nhân nên đến các cơ sở y tế uy tín để thăm khám, kiểm tra, giúp xác định đúng nguyên nhân, mức độ và tình trạng bệnh. Từ đó các bác sĩ sẽ có phương pháp hỗ trợ trị liệu hiệu quả. Hiện nay, việc hỗ trợ điều trị bệnh lậu ở nam có thể áp dụng các phương pháp như:
  • Dùng kháng sinh đặc hiệu:
  • Tùy tình trạng mỗi người mà bác sĩ sẽ kê đơn thuốc (thuốc uống, thuốc tiêm, thuốc bôi), liều lượng, thời gian dùng khác nhau. Bệnh nhân phải tuân thủ đúng chỉ dẫn của vác sĩ để giúp thuốc phát huy tác dụng nhằm ngăn chặn sự phân chia của vi khuẩn lậu, tái tạo tế bào da ở các cùng viêm loét chảy mủ, ngăn cho bệnh không quay trở lại.
  • Hỗ trợ điều trị bằng phương pháp DHA:
  • Hiện nay, đây là phương pháp được đánh giá mang lại hiệu quả cao cho những bệnh nhân mắc bệnh lậu nam.

(Thông tin bệnh nhân luôn được bảo mật)

**Những điểm nổi bât trong phương pháp DHA:

• Có khả nặng định tính, đinh lượng, định vị đúng ổ bệnh, nên sẽ không xảy ra bất kỳ sai sót nào.
  • Dưới tác dụng của trường điện từ với tần số cao sẽ tác động trực tiếp đến ổ bệnh dù là trong dây thần kinh, phá hủy nguyên thể DNA của vi khuẩn lậu ngăn chặn sự phục hồi của chúng.
  • Đồng thời, liệu trình còn kết hợp với thuốc nâng cao hệ thống miễn dịch trong cơ thể, giúp người bệnh nâng cao sức đề kháng, giảm tỉ lệ tái phát bệnh.
  • Bệnh nhân không phải phẫu thuật, không gây đau đớn, không gây chảy máu, không cần nằm viên.
  • Chỉ cần 1 liệu trình là bệnh đã thuyên giảm đáng kể, giúp rút ngắn thời gian trị liệu, tiết kiệm được nhiều chi phí.

Địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh lậu nam được nhiều người lựa chọn

Và hiện nay, Phòng khám đa khoa Hiện Đại là địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh lậu nam được rất nhiều bệnh nhân lựa chọn. Vì khi đến Phòng khám Hiện Đại, bạn sẽ được:

• Chẩn đoán đúng bệnh, kỹ lưỡng: với đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn, cộng với sự hỗ trợ của các trang thiết bị, máy móc hiện đại giúp bệnh nhân có được kết quả chẩn đoán cụ thể trong ngày mà không cần chờ đợi.
  • Lựa chọn liệu trình phù hợp: Luôn vì lợi ích bệnh nhân, các chuyên gia sẽ tư vấn để bệnh nhân có thể lựa chọn được phương pháp hiệu quả, phù hợp với điều kiện kinh tế của bản thân.
  • Hưởng mức phí phải chăng: Bảng phí tại đây luôn được công khai, niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế. Vì thế mà chi phí luôn phải chăng, hợp lý, không bị “chặt chém”.
  • Bảo mật thông tin: Qúa trình thăm khám chỉ 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân nên khách hàng sẽ an tâm không phải lo lắng bị lộ thông tin ra bên ngoài, gây nhiều ảnh hưởng không tốt.
  • Quá trình khám đơn giản: Qua dịch vụ ĐẶT LỊCH KHÁM ONLINE, khách hàng chỉ cần đưa mã số mà bác sĩ tư vấn cung cấp là bạn có thể được thăm khám ngay mà không cần chờ đợi lâu.

ĐẶC BIỆT: Hiện Phòng khám đa khoa Hiện Đại đang có gói ưu đãi dành cho quý khách hàng đặt lịch khám qua mạng, nên bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí.

Cho đến nay, Phòng khám đa khoa Hiện Đại không chỉ hỗ trợ tư vấn, đưa ra lời khuyên, tìm hướng giải quyết cho những bệnh nhân đang mang trong mình căn bệnh truyền nhiễm này mà Phòng khám cũng đã hỗ trợ điều trị hiệu quả cho rất nhiều ca nhiễm lậu dù đang trong tình trạng nguy hiểm.

Nếu bạn đang có bất cứ câu hỏi liên quan đến bệnh lậu nam hoặc muốn đặt lịch khám ưu tiên, hãy liên hệ ngay đến Tổng đài tư vấn sức khỏe sinh sản trực tuyến tại Phòng khám Hiện Đại để được các chuyên gia giàu kinh nghiệm trực tiếp  giải đáp, giúp đỡ, bằng cách:

• Gọi điện đến số Hotline 0225 654 9999
  • Chat trực tiếp với bác sĩ trên Website để thoải mái chia sẻ

LƯU Ý: Để nhận được nhiều KHUYẾN MÃI hấp dẫn từ phòng khám, và thăm khám mà không cần xếp hàng, bốc số, chờ đợi thì bạn hãy ĐẶT LỊCH KHÁM ONLINE tại Tổng đài tư vấn trực tuyến 24/24 tại Phòng khám Hiện Đại.